/* * SLIDE CHO TIN MỚI NHẤT HIỂN THỊ*/ /* END */

Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Air Asia

Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Air Asia

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng cần mua vé máy bay đi Kuala Lumpur nhưng khó tìm ra nơi nào để book vé. Bởi theo Duy Đức biết được các khách hàng của Duy Đức trước kia cũng phải chịu mua giá vé cao đi Kuala Lumpur từ các đại lý khác. Từ khi đến với Phòng vé máy bay Duy Đức, khách hàng đã thường xuyên mua vé tại đây vì có rất nhiều lý do có lợi cho khách hàng: 
+ Chúng tôi là đại lý cấp 1 chính hãng của Air Asia, được Air Asia ủy quyền xuất vé trực tiếp từ hệ thống.
+ Các bạn chọn mua vé từ Duy Đức luôn được hỗ trợ book vé rất nhanh vì nhân viên nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm trong ngành bán vé máy bay.
+ Tất cả mọi liên quan đến xuất vé, hoàn vé, hủy vé, đều được chúng tôi thực hiện nhanh chóng.
+ Thời gian làm việc của Đại lý Air Asia 24/7 kể cả ngày chủ nhật và những ngày lễ tết.
+ Giao vé miễn phí, nhiệt tình
+ Có xuất hóa đơn tài chính cho bạn.
Chúng tôi tự hào là nơi khách hàng chọn lựa đầu tiền khi mua Vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Air Asia. Duy Đức là top 5 trong các đại lý lớn của hãng hàng không Air Asia bán vé chạy nhất, hỗ trợ tốt nhất, uy tín nhất của dịch vụ bán vé trong miền Nam.

Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Air Asia bởi các đặc điểm sau:

- Air Asia là hãng hàng không khai thác các đường bay giá rẻ nhất châu Á, dược Skytrax chứng nhận 8 năm liền là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới.
- Với lợi thế có trụ sỡ tại  Kuala Lumpur, do đó, các chuyến bay đi/ đến từ  Kuala Lumpur rất thuận lợi, và giả cực rẻ.
- Đầu tuần hãng luôn tung khuyến mãi vé giá rẻ với nhiều mức 1 USD, 3 USD, 5 USD, 7 USD, 8 USD... Đặc biệt 1 năm Air Asia tung 4 đợt vé 0 đồng cho bạn tha hồ săn vé giá rẻ đi  Kuala Lumpur và đi đến các thành phố khác.
Giá vé khi tính thêm thuế phí của Air Asia cho đường từ TPHCM -  Kuala Lumpur dao động từ 25 USD - 40 USD. Bạn được miễn phí 7 Kg hành lý xách tay, và nếu cần thiết bạn chỉ mua thêm hành lý ký gửi. Với đường bay từ Hà Nội -  Kuala Lumpur thì dao động từ 48 USD - 59 USD. 
Chúng tôi khẳng định chắc chắn rằng, Mua vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ của Air Asia từ Đại lý cấp 1 Air Asia Duy Đức, sẽ sở hữu giá vé rẻ nhất, hành trình bay đẹp nhất, được hỗ trợ tốt nhất và được giao vé miễn phí tận nơi.
🌺 Zalo+ viber+line 0908 380 888
🌺 Skype: vemaybayduyduc, vemaybayduyduc1, vemaybayduyduc2, vemaybayduyduc3, phongveduyduc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét